66 ngày chạy bộ
giảm 5 -7 kg mỡ hiệu quả

Tập luyện cùng với RUN365 để giúp bạn cân đối vóc dáng, giảm mỡ bụng hiệu quả siêu tốc, bền vững bất chấp độ tuổi, kinh nghiệm chạy bộ của bạn

Giảm mỡ để có thân hình hoàn hảo trong 66 ngày

Bạn đang tìm cách chạy bộ để giảm mở bụng hiệu quả và có bụng dưới phẳng lỳ? 

Nhưng chạy bộ hoài mà cái bụng bia vẫn còn đó? 

Hay bạn là phụ nữ sau sinh muốn tìm cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tại nhà? 

Không chỉ có một mình bạn như vậy! 

Chạy bộ có giảm cân được không?

Trước đây, AHAI cũng có giống như bạn bây giờ. Công việc tiếp khách, nhậu nhẹt để gia tăng mối quan hệ bán hàng đã làm cho mình có cái bụng tròn trĩnh. 

AHAI đã từng nặng 92 kg vào thời điểm trước khi chạy bộ.

Và cũng giống như rất nhiều người khác, AHAI đến với chạy bộ bởi vì mình muốn giảm cân và giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. 

Điều này là hoàn toàn hợp lý khi đến với chạy bộ vì đây là môn thể thao đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể luyện tập bất kỳ tại đâu. 

Nếu như bạn muốn giảm cân hiệu quả thì không có cách nào hiệu quả hơn so với việc chạy bộ. 

Bạn hoàn toàn có thể đốt cháy 600 – 800 calo nhờ với việc chạy bộ. Số calo đốt chạy nhờ chạy bộ này hoàn toàn phụ thuộc vào cường độ luyện tập, chỉ sổ cân nặng của mỗi người. 

phạm hồng hải, phạm hải, pham hong hai, pham hai, hong hai, hai, ironman, ironman vietnam, ironman vietnam 70.3, chạy bộ giảm cân, chạy bộ giảm mỡ bụng
Giảm thành công 18 kg sau 4 tháng tập luyện

Các bài tập được thiết kế dành riêng cho mỗi cá nhân

Chương trình tập luyện chạy bộ 66 ngày giúp bạn khỏe mạnh hơn, nhanh nhẹn hơn và giảm 5 – 10 kg mỡ. 

Các bài tập chạy bộ giảm cân được thiết kế với nhiều cường độ luyện tập khác nhau

EASY RUNS - CHẠY NHẸ NHÀNG

easy run, chạy nhẹ nhàng, HR zone 2, chạy pace z2, chạy z2, hr z2 là gì

Một bài tập nhẹ nhàng giúp cho cơ thể bạn phục hồi năng lượng. Bạn cần nghỉ ngơi hoặc chạy nhẹ nhàng một số ngày

TEMPO RUNS - CHẠY TEMPO

tempo runs, tempo run, chạy tempo, chạy tempo là gì, run365, chạy bộ giảm cân, chạy bộ giảm mỡ bụng

Những bài tập chạy nhanh nhưng không quá mệt mỏi này là những bài tập giúp bạn phát triển sức bền của mình nhiều nhất

LONG RUNS - CHẠY DÀI

long runs, chạy dài, bài tập long runs là gì, long run là gì, chạy long run như thế nào

Chạy một quãng đường dài, ổn định và thư giãn. Những bài tập chạy dài giúp bạn xây dựng sức khỏe và sức bền

SPEED INTERVALS - CHẠY BIẾN TỐC

speed interval, chạy biến tốc,

Bài tập chạy biến tốc không những chỉ giúp bạn chạy nhanh hơn mà đây là bài tập giúp bạn đốt mỡ nhanh nhất